Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Những sms hay nhất cho ngày của cha

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết ngày 16-6 này chính là ngày của cha..một lễ được dùng để tôn vinh những người làm cha, tôn vinh cương vị làm cha, mối quan hệ với người cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội, những tin nhắn sms dành cho cha, sẽ là 1 món quà hữu hiệu thật hiếu thảo, vì vậy những sms hay nhất cho ngày của cha dưới đây sẽ dành cho bạn tham khảo nhé đừng quên công ơn sinh thành cho cha của mình nhé bạn



Cha không chỉ là người chỉ lối cho con đi những bước đi đầu đời mà còn là người thầy dạy con những bài học kinh nghiệm - dẫu lắm lúc người thầy này còn nghiêm khắc với con mình hơn cả những học trò ở trường, nhưng con biết tất cả chỉ vì cha muốn con được lớn khôn nên người.


Hãy dành cả tấm lòng cho người cha đáng kính, người đã dành cả tình yêu thương cho những đứa con từ khi chập chững cho tới khi trưởng thành.


Trên bước đường tương lai sắp đến, con không biết mình sẽ đi đâu và về đâu nhưng có điều mà con có thể khẳng định: "Dù con có trở thành ai đi chăng, có địa vị nào đi nữa thì khi trở về với mái nhà của mình con luôn là đứa con nhỏ bé của gia đình!" Mái tóc cha giờ đã điểm bạc vì sương gió, đôi vai cha đã nặng quằn vì gáng nặng lo toan,...tất cả sẽ luôn nhắc nhở cho con ý thức nhiều hơn với trách nhiệm, với bản thân của mình.

Nhân Ngày của Cha, con xin gửi đến Cha của con lời chúc mừng, lời cảm ơn và cả lời hứa sẽ cố gắng thật nhiều trên những bước đường sắp đến của con...

Nhân "Ngày của cha", con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành, lời mà con chưa bao giờ nói ra một cách tự nhiên như đã rất nhiều lần từng nói với mẹ, và chắc là ba cũng sẽ bao dung cho những điều nhỏ nhặt, vì hơn ai hết yêu các con và yêu mẹ nhất vẫn là ba. Chúc cho ba luôn mạnh khỏe để sống trọn đời bên chúng con và mẹ. Happy Father’s day.

Mong rằng mọi ngày đều là những ngày của cha, của mẹ.

Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên ba mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều.

6, Xin Chúa trả công bội hậu cho cha con! Người sinh thành và dưỡng dục con người! Ôi! Chúa ơi! Con tri ân Ngài lắm! Vì con sung sướng hơn nhiều anh chị em của con, những người đã không còn cha trong giây phút trọng đại này! Xin Chúa hãy làm người cha thân yêu của họ để họ mãi mãi ở lại trong Chúa mà cảm mến tình cha nồng ấm!

Nhân Ngày của Cha con cũng chúc Chúa và các thánh là các Đấng đã làm cha một ngày Father's Day vui vẻ! Con cũng xin chúc mừng cha thân yêu của con và tất cả các bậc làm cha!

7, Cảm ơn Ba đã sinh ra con. Cảm ơn Ba đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn Ba đã dạy dỗ con. Cảm ơn Ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn Ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì Ba đã chịu làm Ba của con. Và trên hết, Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con một người cha trên trần thế thật tuyệt vời.

8, Cha ơi nhiều lúc con không làm tròn trách nhiệm của con, nhiều lúc con làm cha buồn nhiều lúc con đã làm cha no lắng. Thế gian này không gì cao quý bằng tình Cha, người luôn âm thầm dìu dắt con trên cuộc đời này, con không biết lấy gì đền đáp lại tình Cha. Nguyện xin Chúa Thánh Thần luôn luôn ban sức mạnh cho Cha để Cha mãi ở bên cạnh con.

9, Con cảm ơn ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

10, Bố luôn là nguời chịu nhiều "thiệt thòi" nhất trong nhà. Trong khi ngày của mẹ có rất nhiều người nhớ đến như : 8/3, 20/10, "Ngày của Mẹ"... còn bố thì chỉ có mỗi 1 ngày. Con đã quên ngày này rất nhiều lần. Con xin lỗi, năm nay nhất định con sẽ nhớ để tổ chức cho bố 1 ngày thực sự có ý nghĩa. Chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi mãi bên mẹ con chúng con.

Những lời chúc ngày của cha từ các nghệ sĩ nổi tiếng của việt nam

Hồ Ngọc Hà muốn thông qua clip để nhắc nhở những người con không quên báo hiếu cho cha, trong khi Ái Phương luôn mong cha mạnh khỏe.


Cha là người luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc và yêu thương con nhưng đôi khi trong cuộc sống với bộn bề lo toan, chúng ta vẫn luôn quên gửi lời cảm ơn tới bậc sinh thành. Nhân Ngày cùa cha 16/6, các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đoan Trang, Ái Phương, Đinh Hương... đã cùng nhau thực hiện một clip mang tựa đề Cám ơn Cha để thể hiện cảm xúc và gửi đến cha những điều "đơn giản nhưng khó nói". Điều đặc biệt trong clip là sự có mặt của chính những bậc sinh thành ra các nghệ sĩ lần đầu tiên đứng trước ống kính. Những thước phim này đã để lại nhiều cảm xúc sâu sắc về tình cảm gia đình.


Hồ Ngọc Hà, người khởi xướng dự án này đã chia sẻ rằng chúng ta thường nhắc về mẹ, dành tặng hoa cho mẹ, cho những người phụ nữ nhưng ít khi nói đến cha. Cô hy vọng qua clip này sẽ nhắc nhở mọi người nhớ về ngày của cha để không quên báo hiếu cho những bậc sinh thành.


Trong khi đó, chân dài Thanh Hằng thừa nhận mình là người "mọi thứ đều để dành bên trong và ít khi chia sẻ", vì thế, thông qua clip này, cô muốn nói một lời cảm ơn cha. Dù trong lòng luôn dành tình cảm cho cha mình nhưng chưa bao giờ Thanh Hằng nói "Con yêu cha".


Bên cạnh những lời cảm ơn, nhiều nghệ sĩ cũng dành câu chúc tốt đẹp nhất cho cha của mình và tất cả những người cha khác. Ca sĩ Ái Phương mong muốn cha sẽ luôn có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và luôn có khoảng thời gian ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, con cái để mỗi ngày đều là Ngày của cha.


  •  Tin nhan chuc mung ngay của cha
  • · tin nhan chuc mung của cha
  • · tin nhan chuc mung ngay của cha
  • · tin nhan chuc mung ngay của cha
  • · mung ngay của cha
  • loi chuc ngay cua cha hay nhat
  • nhung tin nhan cho cha 
  • ngay 16-6 ngay của cha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét